Hoạt động xã hội

Thăm và tặng quà cho cháu Y Nhiêu
31 07-2018

Thăm và tặng quà cho cháu Y Nhiêu

Qua thông tin trên báo đài, ngày 24/7, ông Nguyễn Văn Thiền - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước-Môi trường Bình Dương(BIWASE) đã đích thân tìm đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum để thăm cháu Y Nhiêu (SN 1995) - nạn nhân trong vụ “Người làm thuê bị chủ đánh đập,tra tấn như thời Trung cổ” ở Tp. Pleiku - Tỉnh Gia Lai.

Mang mùa xuân về nơi biên giới
23 02-2018

Mang mùa xuân về nơi biên giới

Thực hiện chương trình hướng về biên giới với chủ đề “BIWASE đồng hành cùng chiến sĩ và nhân dân” tại các đồn biên phòng tỉnh Bình Phước, nơi có điều kiện đi lại khó khăn, cơ sở vật chất, hạ tầng còn nhiều thiếu thốn, đời sống các hộ gia đình còn khó khăn thuộc khu vực đồn biên phòng ở huyện Bù Đốp tỉnh Bình Phước.

Chia sẻ niềm vui ngày Tết
06 02-2018

Chia sẻ niềm vui ngày Tết

Một mùa xuân mới lại về.Trong không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm, từ cơ quan, doanh nghiệp đến gia đình, người người, nhà nhà đều tất bật chuẩn bị đón Tết, BIWASE cũng không ngoại lệ. Giây phút này cũng là thời khắc mà toàn thể CBCNV ai cũng mong chờ vào kết quả công bố mức thưởng từ Công đoàn và Ban Giám đốc công ty. Đây cũng là lúc Ban giám đốc công ty thể hiện trách nhiệm của người lãnh đạo với người lao động của công ty, để người lao động có tiền lo cho gia đình, con cái, bởi với trẻ thơ, Tết là nỗi mong đợi, là niềm háo hức khi được diện trên người những bộ quần áo mới, được nhận những phong bì lì xì xinh xắn, được ăn bánh kẹo thỏa thích, được ba mẹ sẵn lòng mua cho món đồ chơi yêu thích ….

BIWASE với công tác xã hội
12 12-2017

BIWASE với công tác xã hội

Sau khi bài viết “Ba chị em đùm bọc nhau ăn học” được đăng trên báo tuổi trẻ ngày 17/11/2017. Nhận thấy ba chị em My có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn cố gắng bảo nhau học tập vươn lên mặc dù tuổi của các em còn rất nhỏ lại mồ côi cha, mẹ thì đã bỏ đi. Lãnh đạo Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) giao cho Công đoàn cơ sở công ty xem xét đi đến nơi ở để thăm hỏi và hỗ trợ giúp ba chị em giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Biwase thăm, chúc tết đồn biên phòng và nhân dân huyện Bù Đốp, Bình Phước
23 01-2017

Biwase thăm, chúc tết đồn biên phòng và nhân dân huyện Bù Đốp, Bình Phước

(BDO) Ngày 22-1, Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương, Bệnh viện Đa khoa, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh cùng các doanh nghiệp, Mạnh Thường Quân đã đến 2 xã Hưng Phước, Phước Thiện, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước tặng 240 phần quà và khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm: gạo, mì gói, dầu ăn và tiền mặt giúp các hộ trên có điều kiện vui xuân đón tết.
Kế hoạch nhỏ, ý nghĩa lớn
18 07-2016

Kế hoạch nhỏ, ý nghĩa lớn

Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) vừa giao Đoàn Thanh niên cơ sở triển khai chương trình kế hoạch nhỏ tại tất cả các chi nhánh và đơn vị trực thuộc nhằm tiếp nhận sự ủng hộ của khách hàng. Ông Dương Hoàng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Biwase cho biết, tuy là kế hoạch nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa rất lớn. Ban Giám đốc đã nhiều lần nhìn thấy khách hàng đến giao dịch lúng túng, không biết làm gì với tiền lẻ nên đã có sáng kiến làm “kế hoạch nhỏ” nhằm tiếp nhận số tiền lẻ của nhân viên, khách hàng để hỗ trợ, giúp đỡ những trường hợp khó khăn, ốm đau đột xuất… nhưng thiếu tiền chạy chữa!
Ngày hiến máu truyền thống tại BIWASE
01 04-2016

Ngày hiến máu truyền thống tại BIWASE

Sáng ngày 25/3/2016, như thông lệ Đoàn cơ sở Biwase phối hợp cùng Công đoàn cơ sở đã tổ chức buổi hiến máu nhân đạo cho cán bộ công nhân viên của Công ty. Hiến máu tình nguyện là hoạt động truyền thống của tuổi trẻ BIWASE, luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo công ty trong những năm vừa qua. Bệnh viên Chợ Rẫy là đơn vị lấy máu. Đợt hiến máu lần này thu được 142 đơn vị máu.

Biwase mang tết đến với bà con biên giới tỉnh Bình Phước
05 02-2016

Biwase mang tết đến với bà con biên giới tỉnh Bình Phước

(BDO) Ngày 4-2 (26 tết tháng chạp), Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước môi trường Bình Dương Biwase phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh, Đoàn khối doanh nghiệp cùng các nhà tài trợ : Công ty cổ phần nhựa Thiếu Niên Tiền Phong, Nhựa Đạt Hòa, Nhựa Bình Minh … cùng thực hiện chương trình: Mang tết đến với người dân xã Phước Thiện, Hưng Phước và hai đồn biên phòng Hoàng Diệu, Dak Quýt, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.