Mang mùa xuân về nơi biên giới

23 02-2018

Thực hiện chương trình hướng về biên giới với chủ đề “BIWASE đồng hành cùng chiến sĩ và nhân dân” tại các đồn biên phòng tỉnh Bình Phước, nơi có điều kiện đi lại khó khăn, cơ sở vật chất, hạ tầng còn nhiều thiếu thốn, đời sống các hộ gia đình còn khó khăn thuộc khu vực đồn biên phòng ở huyện Bù Đốp tỉnh Bình Phước.

Hòa cùng không khí rộn rã những ngày giáp tết, ngày 10/2/2018 (ngày 25 tháng chạp) vừa qua, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty Cổ Phần Nước – Môi trường Bình Dương phối hợp cùng Chi đoàn cơ sở Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Chánh Phú Hòa, Chi đoàn Công ty CP nước Thủ Dầu Một, Công ty TNHH Tân Thanh và Đoàn cơ sở BVĐK tỉnh Bình Dương tổ chức chuyến khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho các gia đình khó khăn và chiến sĩ tại đồn biên phòng Đắc Quýt, đồn Hoàng Diệu tỉnh Bình Phước cùng vui xuân đón tết Mậu Tuất năm 2018.

Đến tham dự chương trình có sự tham dự có sự hiện hiện của đại diện các công ty đồng tài trợ chương trình, UBND xã Phước Thiện và Hưng Phước, Đồn biên phòng Đắc Quýt. Tại buổi lể, ông Trần Chiến Công – Tổng giám đốc Công ty  Cổ Phần Nước Môi Trường Bình Dương, đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà bà con nhân dân, mong muốn với phần quà ý nghĩa gửi tặng đến bà con nhân nhân sẽ giúp bà con đón tết đầm ấm, nghĩa tình. Thay mặt chính quyền địa phương, lãnh đạo UBND xã Phước Thiện và Hưng Phước đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đơn vị tài trợ đã mang mùa xuân ấm áp về với bà con nhân dân vùng biên giới xa xôi “Nhận quà bà con rất vui, những phần quà này sẽ giúp bà con được đón tết đầy đủ, sung túc hơn. Cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc Công ty, các đơn vị tài trợ, Đoàn Thanh niên đã thực hiện chương trình ý nghĩa này”.

Chuyến đi cũng là hoạt động hàng năm của Công ty và các đơn vị tài trợ, anh Nguyễn Phương Toàn, Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Cổ Phần Nước Môi Trường Bình Dương cho biết, đây là năm thứ 4, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên công ty và các đơn vị bạn cùng phối hợp thực hiện chương trình tặng quà tết cho người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn tại vùng biên giới,với 260 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm cao quý của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty mang đến bà con vùng biên giới góp phần mang đến mùa xuân  an lành, hạnh phúc.

Tin tức hoạt động

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi
04 05-2024

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi

Thông qua Báo SGGP, nhà tài trợ đã tặng gia đình A Lương chiếc xe máy kéo. Đây được xem là cần câu cơm, giúp A Lương kiếm tiền nuôi ông nội và 2 em.

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024
02 02-2024

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

CTCP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE) tiếp tục hành trình mang Xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”.