Kế hoạch nhỏ, ý nghĩa lớn

18 07-2016

Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) vừa giao Đoàn Thanh niên cơ sở triển khai chương trình kế hoạch nhỏ tại tất cả các chi nhánh và đơn vị trực thuộc nhằm tiếp nhận sự ủng hộ của khách hàng. Ông Dương Hoàng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Biwase cho biết, tuy là kế hoạch nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa rất lớn. Ban Giám đốc đã nhiều lần nhìn thấy khách hàng đến giao dịch lúng túng, không biết làm gì với tiền lẻ nên đã có sáng kiến làm “kế hoạch nhỏ” nhằm tiếp nhận số tiền lẻ của nhân viên, khách hàng để hỗ trợ, giúp đỡ những trường hợp khó khăn, ốm đau đột xuất… nhưng thiếu tiền chạy chữa!

Khách hàng đến giao dịch tại Biwase sẵn sàng “gửi lại” tiền lẻ tại thùng quyên góp đặt ở phòng tiếp tân nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

DUY CHÍ

(Trích nguồn Báo Bình Dương)

Vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này

Tin tức hoạt động

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi
04 05-2024

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi

Thông qua Báo SGGP, nhà tài trợ đã tặng gia đình A Lương chiếc xe máy kéo. Đây được xem là cần câu cơm, giúp A Lương kiếm tiền nuôi ông nội và 2 em.

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024
02 02-2024

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

CTCP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE) tiếp tục hành trình mang Xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”.