Thi đua "tiến lên" để về đích

25 09-2008

Thi đua “Tiến lên” là tên một phong trào do Ban giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương phát động nhằm phát huy hơn nữa thế và lực của 1 công ty đang trên đà phát triển, nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, góp phần nâng cao cho đời sống cho người lao động. Với khí thế sôi nổi của phong trào, các chi bộ, ban giám đốc các xí nghiệp, quản đốc nhà máy… đã đổi mới trong cách nghĩ, cách làm, tập trung đi vào chiều sâu theo hướng mang lại hiệu quả thiết thực, nâng cao chất lượng lãnh đạo của các tổ chức, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu của phong trào thi đua do Đảng bộ và công ty phát động. Kết quả phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2008 của công ty, tổng doanh thu đạt gần 78 tỷ đồng, chiếm 43,3% so với kế hoạch doanh thu của cả năm và đạ 121,4% so với cùng kỳ năm 2007 (gần 64,2 tỷ đồng). Lãi ước đạt gần 7,5 tỷ đồng (41,5%) so với kế hoạch 2008 là 18 tỷ đồng, nộp vào ngân sách gần 2,3 tỷ đồng.

Phong trào đã tác động mạnh mẽ trong từng cán bộ công nhân, các xí nghiệp thành viên… Thực hiện nhiêm vụ đảm bảo nguồn nước cho các khu công nghiệp như VSIP, Mỹ Phước, nhiều nhà máy, xí nghiệp cho đến nhu cầu nước sạch của nhân dân trong tỉnh và dần đáp ứng đến các xã vùng sâu vùng xa trên địa bàn một số huyện như: Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bến Cát. Có được kết quả trên là nhờ hoạt động năng nổ của Ban giám đốc, tinh thần làm việc hăng say của cán bộ nhân viên công ty với nhiều sáng kiến trong công việc mà đặc biết là vai trò “người thủ lĩnh” của công ty, Giám đốc Nguyễn Văn Thiền. Trong công việc chuyên môn cũng như trong quản lý, giám đốc Thiền với nhiều sáng kiến có tinh bước ngoặt, những sáng kiến của ông trong việc làm giảm thất tháot nước, lắp đặt hệ thống biến tầng, đầu tư hệ thống cấp thoát nước cho khu công nghiệp VSIP…đã tiết kiệm được điện năng, nguồn nước, tăng hiệu quả trong sản xuất và kinh doanh. Cán bộ công nhân trong công ty nhận xét: Giám đốc là con nguời của công việc, tâm huyết hết lòng cho công ty, gần gũi, chăm lo cho đời sống của người lao động, là ngươi không bao giờ nói về mình. những ý tưởng, sáng kiến, lòng tâm huyết được giám đốc thể hiện qua hiệu quả công việc, qua sự phát triển mạnh mẻ của công ty. Từ lúc xí nghiệp cấp nuờc Sông Bé với khoảng 30 nhân viên chỉ đủ cung cấp nước cho người dân trên địa bàn thị xã, đến nay công ty TNHH 1 tàhnh viên cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương với gần 700 cán bộ công nhân viên đảm bảo nhu cầu nguồn nước cho sinh hoạt cũng như sản xuất trên địa bàn toàn tỉnh. Phong trào thi đua “tiến lên” là một phần của những sáng tạo trong quản lý con người, phát huy trí lực cũng như tiềm năng của người lao động. Trong thời gian tới, công ty tiếp tục phát triển mạnh phong trào thi đua nhằm mục tiêu “về đích” với tổng doanh thu đạt 180 tỷ đồng. Với nhiều thàhnh tựu, công ty được UBND tỉnh tặng “danh hiệu tập thể lao động xuất sắc” trong nhiều năm liền, đặc biệt là huân chương lao động hạng ba do Chủ tịch nước Trần Đức Lương ký tặng ngày 29/6/2005 chính là sự động viên khích lệ đầy ý nghĩa để công ty tiếp tục hoàn thành những mục tiêu trên con đường phát triển.

Theo Trung Dân - Lao Động Bình Dương (số 46 - 09/2008)

Bạn vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này.

Tin tức hoạt động

ĐHĐCĐ Biwase: Sắp xếp ba chi nhánh thành ba công ty mới trong năm 2024
25 03-2024

ĐHĐCĐ Biwase: Sắp xếp ba chi nhánh thành ba công ty mới trong năm 2024

Sáng ngày 25/3, CTCP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE - sàn HoSE) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi
25 03-2024

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi

Sáng 25/3, CTCP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE - sàn HoSE) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

Biwase tự chủ công nghệ đốt rác thành năng lượng từ thiết kế tới vận hành
21 03-2024

Biwase tự chủ công nghệ đốt rác thành năng lượng từ thiết kế tới vận hành

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch HĐQT Biwase tại Hội nghị Thượng đỉnh Quản lý chất thải và chất thải thành năng lượng châu Á lần thứ 8 năm 2024.

BIWASE khánh thành nhà máy đốt rác phát điện 5MW
14 01-2024

BIWASE khánh thành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

Ngày 12/01/2024, tại Khu Liên hợp xử lý chất thải thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Công ty CP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (BIWASE) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW và nâng công suất phân loại tái chế, xử lý rác lên 2.520 tấn/ngày.

Lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW sẽ diễn ra vào ngày mai (12/1)
12 01-2024

Lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW sẽ diễn ra vào ngày mai (12/1)

Cùng với việc nâng công suất xử lý rác thải sinh hoạt lên 2.520 tấn/ngày, Công ty CP – Tổng công ty Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE, mã cổ phiếu BWE) đã sẵn sàng cho lễ khánh thành tổ hợp lò đốt rác thải sinh hoạt thu hồi nhiệt phát điện công suất 5MW vào ngày mai 12/01/2024.