Một người anh - Người lãnh đạo tuyệt vời của chúng tôi

26 03-2018

Sau gần 42 năm học tập và làm việc trong môi trường XHCN, với truyền thống gia đình cách mạng, ông Nguyễn Văn Thiền đã luôn thể hiện tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi, sáng tạo trong công việc, rất nỗ lực trong mọi vị trí, nhiệm vụ được giao, đã góp phần tích cực xây dựng, phát triển công ty BIWASE từ con số gần như bằng 0, đến nay Công ty đã có vị trí, quy mô đứng vào top đầu các công ty cấp thoát nước - môi trường về chất lượng cấp nước và xử lý rác. “Các nhà máy xử lý nước thải sinh hoạt có chất lượng cao, hệ thống cấp nước rộng khắp đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cho xã hội. Thật tuyệt vời vì những sản phẩm đó đã góp phần làm cho tỉnh Bình Dương càng tự hào hơn về những kết quả hoạt động trong ngành nước và môi trường mà tỉnh có được”, đó là lời phát biểu của ông Trần Thanh Liêm - P. Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương - tại buổi trao Quyết định cho ông Nguyễn Văn Thiền được nghỉ hưu theo chế độ vào ngày 22/01/2018.

Thật là cảm xúc! Thật là xúc động! Mọi người trong khán phòng gần như yên lặng, bồi hồi. “Một người lãnh đạo đã dày công học hỏi, nghiên cứu và luôn lăn xả vì sự phát triển của công ty - người đã tạo ra nhiều dấu ấn trên con đường phát triển của công ty” - đó là cảm nhận, là suy nghĩ của nhiều lớp cán bộ, nhân viên gắn bó lâu năm với công ty khi nhận xét về ông. Gần 30 năm đảm nhận vai trò của người quản lý và điều hành công ty, ông đã đóng góp nhiều trí tuệ khoa học kỹ thuật, kinh nghiệm và đặc biệt là xây dựng đội ngũ cán bộ kế thừa gần như là hoàn hảo - từ cán bộ quản lý cao cấp đến cán bộ quản lý cấp cơ sở; từ công nhân đến cán bộ đều được đào tạo, tập huấn về nghề nghiệp, định hướng phát triển công ty nên mọi người đều cố gắng, nỗ lực làm việc, tư tưởng ổn định, gắn bó lâu dài với công ty, dẫn đến năng suất lao động, hiệu quả kinh doanh ngày càng cao, uy tín, thương hiệu BIWASE được nhiều người biết đến.

Đây là thời khắc quan trọng. Công ty BIWASE dần dần chuyển giao công việc điều hành cho lớp cán bộ trẻ kế thừa, có nhiều sinh lực, kinh nghiệm, được rèn luyện, đào tạo từ trước. Một đội ngũ cán bộ từ trên đến dưới đều đoàn kết một lòng. “Thật hạnh phúc và vui sướng khi được làm việc và cống hiến ở một đơn vị có kinh tế phát triển, đoàn kết và tiến bộ như BIWASE” - đó là cảm nghĩ của chúng tôi - những người đã và đang làm việc tại BIWASE .

T.T

Tin tức hoạt động

ĐHĐCĐ Biwase: Sắp xếp ba chi nhánh thành ba công ty mới trong năm 2024
25 03-2024

ĐHĐCĐ Biwase: Sắp xếp ba chi nhánh thành ba công ty mới trong năm 2024

Sáng ngày 25/3, CTCP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE - sàn HoSE) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi
25 03-2024

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi

Sáng 25/3, CTCP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE - sàn HoSE) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

Biwase tự chủ công nghệ đốt rác thành năng lượng từ thiết kế tới vận hành
21 03-2024

Biwase tự chủ công nghệ đốt rác thành năng lượng từ thiết kế tới vận hành

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch HĐQT Biwase tại Hội nghị Thượng đỉnh Quản lý chất thải và chất thải thành năng lượng châu Á lần thứ 8 năm 2024.

BIWASE khánh thành nhà máy đốt rác phát điện 5MW
14 01-2024

BIWASE khánh thành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

Ngày 12/01/2024, tại Khu Liên hợp xử lý chất thải thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Công ty CP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (BIWASE) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW và nâng công suất phân loại tái chế, xử lý rác lên 2.520 tấn/ngày.

Lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW sẽ diễn ra vào ngày mai (12/1)
12 01-2024

Lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW sẽ diễn ra vào ngày mai (12/1)

Cùng với việc nâng công suất xử lý rác thải sinh hoạt lên 2.520 tấn/ngày, Công ty CP – Tổng công ty Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE, mã cổ phiếu BWE) đã sẵn sàng cho lễ khánh thành tổ hợp lò đốt rác thải sinh hoạt thu hồi nhiệt phát điện công suất 5MW vào ngày mai 12/01/2024.