Lớp tập huấn “Dịch vụ khách hàng trong kinh doanh”

30 08-2016

Với mong muốn phát triển hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, đáp ứng ngày càng cao sự hài lòng của quý khách hàng, đặt biệt là nâng cao kiến thức kỹ năng đối với nguồn nhân lực ngành nước về công tác “Dịch vụ khách hàng trong kinh doanh”.

Được sự quan tâm của Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam, sự hỗ trợ của Dự án Deviwas. Ngày 25/8/2016, tại hội trường Công ty TNHH 1TV Cấp thoát nước môi trường Bình Dương (Biwase) tổ chức lớp tập huấn về “Dịch vụ khách hàng trong kinh doanh” với thành phần tham dự là: Lãnh đạo, quản lý, nhân viên kinh doanh của các đơn vị thành viên Biwase; Các Công ty Cấp thoát nước Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre, Tiền Giang và TP.HCM.

Trong đợt tập huấn này Biwase đã mời Trường Doanh nhân PACE do Giảng viên ông Lê Kim Tú - và cũng là Giám đốc điều hành công ty Nhựa Rạng Đông hướng dẫn.

Với phương pháp truyền đạt tương tác thực tế, học viên trực tiếp tham gia phân tích, thảo luận, đề xuất giải pháp, sáng kiến trong công tác dịch vụ khách hàng như: Nắm bắt tâm lý khách hàng; xây dựng triết lý kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp; xử lý khủng hoảng, những thói quen xấu trong giao tiếp cần phải tránh…Từ đó, góp phần phát triển và nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng giao tiếp khách hàng cho từng học viên, từng bộ phận và có thể cho cả đội ngũ nhân sự của các công ty nước.

Kết thúc lớp tập huấn được đánh giá là rất bổ ích, người học xem đây là bài học quý giúp trong công tác quản lý và phát triển “Dịch vụ khách hàng” tại mỗi công ty cấp thoát nước sẽ từng bước hoàn thiện khoa học hơn và mong muốn được tham dự ở các lớp tiếp theo.

Vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này

Tin tức hoạt động

BIWASE vươn mình dẫn đầu ngành nước – môi trường
05 09-2025

BIWASE vươn mình dẫn đầu ngành nước – môi trường

Những năm qua, Tổng Công ty cổ Phần Nước – Môi Trường Bình Dương (BIWASE) không chỉ duy trì vai trò cốt lõi trong việc cung cấp nước sạch, mà còn mở rộng mạnh mẽ sang các lĩnh vực môi trường.
BIWASE vượt khó, tăng trưởng hai chữ số và củng cố vị thế qua mạng lưới liên kết
22 08-2025

BIWASE vượt khó, tăng trưởng hai chữ số và củng cố vị thế qua mạng lưới liên kết

Bất chấp bối cảnh kinh tế khó khăn, 7 tháng đầu năm 2025 BIWASE vẫn ghi nhận doanh thu hơn 2.010 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 362 tỷ đồng, tăng trưởng hai chữ số. Doanh nghiệp không chỉ giữ vững nội lực mà còn lan tỏa hiệu quả tới các công ty liên kết tại nhiều địa phương.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái
22 08-2025

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Xử lý rác cho siêu đô thị TPHCM - Biến rác thải thành điện
02 08-2025

Xử lý rác cho siêu đô thị TPHCM - Biến rác thải thành điện

Đến nay, 36 xã, phường phía Bắc TPHCM (thuộc tỉnh Bình Dương trước đây) đã có bước đi dài trong việc tổ chức xử lý rác thải hiện đại, biến rác thải thành tài nguyên và làm nhiều sản phẩm bán ra thị trường.
Chưa có đơn giá cho sản phẩm tái chế từ rác
25 07-2025

Chưa có đơn giá cho sản phẩm tái chế từ rác

Tổng công ty Nước môi trường Bình Dương (Biwase) vừa kiến nghị với Đoàn giám sát Quốc hội khảo sát thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường tại TP.HCM sáng 24/7.