Với mong muốn phát triển hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, đáp ứng ngày càng cao sự hài lòng của quý khách hàng, đặt biệt là nâng cao kiến thức kỹ năng đối với nguồn nhân lực ngành nước về công tác “Dịch vụ khách hàng trong kinh doanh”.
Được sự quan tâm của Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam, sự hỗ trợ của Dự án Deviwas. Ngày 25/8/2016, tại hội trường Công ty TNHH 1TV Cấp thoát nước môi trường Bình Dương (Biwase) tổ chức lớp tập huấn về “Dịch vụ khách hàng trong kinh doanh” với thành phần tham dự là: Lãnh đạo, quản lý, nhân viên kinh doanh của các đơn vị thành viên Biwase; Các Công ty Cấp thoát nước Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre, Tiền Giang và TP.HCM.
Trong đợt tập huấn này Biwase đã mời Trường Doanh nhân PACE do Giảng viên ông Lê Kim Tú - và cũng là Giám đốc điều hành công ty Nhựa Rạng Đông hướng dẫn.
Với phương pháp truyền đạt tương tác thực tế, học viên trực tiếp tham gia phân tích, thảo luận, đề xuất giải pháp, sáng kiến trong công tác dịch vụ khách hàng như: Nắm bắt tâm lý khách hàng; xây dựng triết lý kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp; xử lý khủng hoảng, những thói quen xấu trong giao tiếp cần phải tránh…Từ đó, góp phần phát triển và nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng giao tiếp khách hàng cho từng học viên, từng bộ phận và có thể cho cả đội ngũ nhân sự của các công ty nước.
Kết thúc lớp tập huấn được đánh giá là rất bổ ích, người học xem đây là bài học quý giúp trong công tác quản lý và phát triển “Dịch vụ khách hàng” tại mỗi công ty cấp thoát nước sẽ từng bước hoàn thiện khoa học hơn và mong muốn được tham dự ở các lớp tiếp theo.
Vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này