Hội nghị khách hàng năm 2011

01 07-2011

Sáng ngày 01/07, Công ty TNHH MTV Cấp Thoát Nước - Môi Trường Bình Dương (BIWASE) đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2011. Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Thiền - Tổng giám đốc đã giới thiệu tổng quan về công ty cho khách hàng có thể hiểu thêm về công ty và trình bày các mục tiêu, kế hoạch đề ra, nhằm bảo đảm cho việc cấp nước hoạt động 24/24 giờ trong ngày.

Năm 2010 vừa trôi qua, là một năm đầy khó khăn của nền kinh tế nước ta nói chung. Trong bối cảnh đó, Công ty TNHH 1 Thành viên Cấp thoát nước Môi trường Bình Dương đã vượt lên mọi khó khăn để thực hiện các dự án cấp nước sạch với quy mô và chất lượng công nghệ hiện đại tầm cỡ quốc tế như nhà máy nước Dĩ An, công suất 90,000m3/ngày. đêm phục vụ vùng Nam Bình Dương, nhà máy nước Tân Hiệp, công suất 60,000 m3/ngày.đêm, phục vụ thành phố mới Bình Dương và khu vực Mỹ Phước, Bến Cát. Hai nhà máy này đều có ống đưa về nội ô thị xã Thủ Dầu Một. Bên cạnh đó có nhà máy nước Nam Tân Uyên với công suất 12.000 m3/ngày.đêm phục vục cho khu vực phía Nam của huyện Tân Uyên. Sản phẩm nước sạch của công ty luôn an toàn về mặt chất lượng cũng như phục vụ kịp thời các nhu cầu dân sinh và sản xuất cho xã hội. Hàng năm, công ty đấu nối thêm được gần 10.000 hộ gia đình có hệ thống nước máy và những năm gần đây thì đấu nối miễn phí.

Trong kinh doanh, việc điều chỉnh giá sản phẩm là việc mà không ai muốn. Công ty đã có nhiều nỗ lực để giá thành cạnh tranh nhất, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân tỉnh Bình Dương. Quý khách hàng có thể nhìn thấy khắp nơi trong đô thị, thậm chí ở các xã nông thôn cũng có đường ống cấp nước máy hoạt động 24/24 giờ trong ngày.

Năm 2011 có nhiều yếu tố bất lợi trong sản xuất, kinh doanh. Để duy trì hoạt động dịch vụ cung cấp nước sạch bình thường và ổn định, UBND tỉnh đã ra quyết định số 11/2011/QĐ-UBND, ngày 03/06/2011 cho phép điều chỉnh giá nước mới như sau:

Bên cạnh đó, công ty không ngừng chú trọng nâng cao tay nghề cho lao động, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất. Những biến động về giá làm gia tăng chi phí sản xuất, thế nhưng công ty vẫn tính toán việc tăng giá nước một cách hợp lý với thu nhập của người dân. Cụ thể, đợt tăng giá nước lần này so với các tỉnh, thành trong khu vực thì mức tăng vẫn thấp hơn. Ngoài ra, công ty cũng quan tâm đến các chính sách an sinh xã hội khác như: tiếp tục duy trì chính sách hỗ trợ giá cho công nhân và những người ở trọ 4 nhân khẩu được tính như một hộ; miễn thu phí 4 m3 đầu tiên dành cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Tại hội nghị, hầu hết các khách hàng đều đồng tình với việc điều chỉnh tăng giá nước mới. Ông Nguyễn Văn Thiền cam kết, với nhu cầu sử dụng nước tăng từ 20- 25%/ năm, công ty đặt ra nhiều vấn đề cấp thiết nhằm nâng cao công suất, đồng thời phải bảo đảm chất lượng nước cung cấp cho khách hàng trong thời gian tới.

NPT

Bạn vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này.

Tin tức hoạt động

ĐHĐCĐ Biwase: Sắp xếp ba chi nhánh thành ba công ty mới trong năm 2024
25 03-2024

ĐHĐCĐ Biwase: Sắp xếp ba chi nhánh thành ba công ty mới trong năm 2024

Sáng ngày 25/3, CTCP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE - sàn HoSE) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi
25 03-2024

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi

Sáng 25/3, CTCP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE - sàn HoSE) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

Biwase tự chủ công nghệ đốt rác thành năng lượng từ thiết kế tới vận hành
21 03-2024

Biwase tự chủ công nghệ đốt rác thành năng lượng từ thiết kế tới vận hành

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch HĐQT Biwase tại Hội nghị Thượng đỉnh Quản lý chất thải và chất thải thành năng lượng châu Á lần thứ 8 năm 2024.

BIWASE khánh thành nhà máy đốt rác phát điện 5MW
14 01-2024

BIWASE khánh thành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

Ngày 12/01/2024, tại Khu Liên hợp xử lý chất thải thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Công ty CP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (BIWASE) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW và nâng công suất phân loại tái chế, xử lý rác lên 2.520 tấn/ngày.

Lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW sẽ diễn ra vào ngày mai (12/1)
12 01-2024

Lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW sẽ diễn ra vào ngày mai (12/1)

Cùng với việc nâng công suất xử lý rác thải sinh hoạt lên 2.520 tấn/ngày, Công ty CP – Tổng công ty Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE, mã cổ phiếu BWE) đã sẵn sàng cho lễ khánh thành tổ hợp lò đốt rác thải sinh hoạt thu hồi nhiệt phát điện công suất 5MW vào ngày mai 12/01/2024.