Hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức lớp tập huấn "Nâng cao kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng" tại BIWASE

25 07-2014

Hấp dẫn – Thiết thực – Bổ ích là cảm nhận của tất cả các cán bộ được tham gia khóa tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng” được Hội Cấp thoát nước Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) tổ chức tại BIWASE trong 2 ngày 23, 24/07/2014.

Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Giao tiếp chính là món ăn tinh thần hàng ngày của mỗi chúng ta. Tuy nhiên để thành công trong giao tiếp với khách hàng, ngoài khả năng bẩm sinh, còn phải có sự rèn luyện, học tập thường xuyên. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tiến sĩ Phạm Văn Phổ nguyên Giám đốc Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng – Bộ Kế hoạch & Đầu tư đã truyền đạt cho gần 100 cán bộ tại các doanh nghiệp cấp thoát nước khu vực miền Nam nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng.

Cách giao tiếp với khách hàng quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt thì chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Khóa đào tạo này nâng cao khả năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng, cung ứng dịch vụ đúng yêu cầu của khách hàng. Đây được coi là tiêu chí văn hóa doanh nghiệp trong việc tiếp cận, phát triển dịch vụ.

Sau khi hoàn thành lớp tập huấn, các cán bộ tham dự có thể nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng, đồng nghiệp; biết lắng nghe và hồi đáp khách hàng theo cách đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng; vận dụng các quy luật tâm lý trong dịch vụ khách hàng; hoặc biết cách đặt câu hỏi dẫn dắt khách hàng một cách hiệu quả; thay đổi tư duy để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Một số hình ảnh về lớp tập huấn

Thu Thảo

Bạn vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này.

Tin tức hoạt động

ĐHĐCĐ Biwase: Sắp xếp ba chi nhánh thành ba công ty mới trong năm 2024
25 03-2024

ĐHĐCĐ Biwase: Sắp xếp ba chi nhánh thành ba công ty mới trong năm 2024

Sáng ngày 25/3, CTCP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE - sàn HoSE) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi
25 03-2024

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi

Sáng 25/3, CTCP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE - sàn HoSE) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

Biwase tự chủ công nghệ đốt rác thành năng lượng từ thiết kế tới vận hành
21 03-2024

Biwase tự chủ công nghệ đốt rác thành năng lượng từ thiết kế tới vận hành

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch HĐQT Biwase tại Hội nghị Thượng đỉnh Quản lý chất thải và chất thải thành năng lượng châu Á lần thứ 8 năm 2024.

BIWASE khánh thành nhà máy đốt rác phát điện 5MW
14 01-2024

BIWASE khánh thành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

Ngày 12/01/2024, tại Khu Liên hợp xử lý chất thải thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Công ty CP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (BIWASE) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW và nâng công suất phân loại tái chế, xử lý rác lên 2.520 tấn/ngày.

Lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW sẽ diễn ra vào ngày mai (12/1)
12 01-2024

Lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW sẽ diễn ra vào ngày mai (12/1)

Cùng với việc nâng công suất xử lý rác thải sinh hoạt lên 2.520 tấn/ngày, Công ty CP – Tổng công ty Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE, mã cổ phiếu BWE) đã sẵn sàng cho lễ khánh thành tổ hợp lò đốt rác thải sinh hoạt thu hồi nhiệt phát điện công suất 5MW vào ngày mai 12/01/2024.