Hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức lớp tập huấn "Nâng cao kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng" tại BIWASE

25 07-2014

Hấp dẫn – Thiết thực – Bổ ích là cảm nhận của tất cả các cán bộ được tham gia khóa tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng” được Hội Cấp thoát nước Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) tổ chức tại BIWASE trong 2 ngày 23, 24/07/2014.

Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Giao tiếp chính là món ăn tinh thần hàng ngày của mỗi chúng ta. Tuy nhiên để thành công trong giao tiếp với khách hàng, ngoài khả năng bẩm sinh, còn phải có sự rèn luyện, học tập thường xuyên. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tiến sĩ Phạm Văn Phổ nguyên Giám đốc Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng – Bộ Kế hoạch & Đầu tư đã truyền đạt cho gần 100 cán bộ tại các doanh nghiệp cấp thoát nước khu vực miền Nam nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng.

Cách giao tiếp với khách hàng quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt thì chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Khóa đào tạo này nâng cao khả năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng, cung ứng dịch vụ đúng yêu cầu của khách hàng. Đây được coi là tiêu chí văn hóa doanh nghiệp trong việc tiếp cận, phát triển dịch vụ.

Sau khi hoàn thành lớp tập huấn, các cán bộ tham dự có thể nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng, đồng nghiệp; biết lắng nghe và hồi đáp khách hàng theo cách đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng; vận dụng các quy luật tâm lý trong dịch vụ khách hàng; hoặc biết cách đặt câu hỏi dẫn dắt khách hàng một cách hiệu quả; thay đổi tư duy để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Một số hình ảnh về lớp tập huấn

Thu Thảo

Bạn vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này.

Tin tức hoạt động

Nét đẹp mùa Vu lan tại Hoa viên Bình Dương
13 09-2025

Nét đẹp mùa Vu lan tại Hoa viên Bình Dương

Mỗi độ tháng bảy âm lịch, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương (TP.HCM) lại trở thành điểm hẹn của hàng ngàn phật tử và thân nhân, cùng trở về tham dự đại lễ Vu lan báo hiếu. Đây là hoạt động định kỳ mang đậm dấu ấn hiếu đạo và truyền thống văn hóa Phật giáo Việt Nam.
BIWASE vươn mình dẫn đầu ngành nước – môi trường
05 09-2025

BIWASE vươn mình dẫn đầu ngành nước – môi trường

Những năm qua, Tổng Công ty cổ Phần Nước – Môi Trường Bình Dương (BIWASE) không chỉ duy trì vai trò cốt lõi trong việc cung cấp nước sạch, mà còn mở rộng mạnh mẽ sang các lĩnh vực môi trường.
BIWASE vượt khó, tăng trưởng hai chữ số và củng cố vị thế qua mạng lưới liên kết
22 08-2025

BIWASE vượt khó, tăng trưởng hai chữ số và củng cố vị thế qua mạng lưới liên kết

Bất chấp bối cảnh kinh tế khó khăn, 7 tháng đầu năm 2025 BIWASE vẫn ghi nhận doanh thu hơn 2.010 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 362 tỷ đồng, tăng trưởng hai chữ số. Doanh nghiệp không chỉ giữ vững nội lực mà còn lan tỏa hiệu quả tới các công ty liên kết tại nhiều địa phương.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái
22 08-2025

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Xử lý rác cho siêu đô thị TPHCM - Biến rác thải thành điện
02 08-2025

Xử lý rác cho siêu đô thị TPHCM - Biến rác thải thành điện

Đến nay, 36 xã, phường phía Bắc TPHCM (thuộc tỉnh Bình Dương trước đây) đã có bước đi dài trong việc tổ chức xử lý rác thải hiện đại, biến rác thải thành tài nguyên và làm nhiều sản phẩm bán ra thị trường.