Hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức lớp tập huấn "Nâng cao kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng" tại BIWASE

25 07-2014

Hấp dẫn – Thiết thực – Bổ ích là cảm nhận của tất cả các cán bộ được tham gia khóa tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng” được Hội Cấp thoát nước Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) tổ chức tại BIWASE trong 2 ngày 23, 24/07/2014.

Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Giao tiếp chính là món ăn tinh thần hàng ngày của mỗi chúng ta. Tuy nhiên để thành công trong giao tiếp với khách hàng, ngoài khả năng bẩm sinh, còn phải có sự rèn luyện, học tập thường xuyên. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tiến sĩ Phạm Văn Phổ nguyên Giám đốc Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng – Bộ Kế hoạch & Đầu tư đã truyền đạt cho gần 100 cán bộ tại các doanh nghiệp cấp thoát nước khu vực miền Nam nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng.

Cách giao tiếp với khách hàng quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt thì chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Khóa đào tạo này nâng cao khả năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng, cung ứng dịch vụ đúng yêu cầu của khách hàng. Đây được coi là tiêu chí văn hóa doanh nghiệp trong việc tiếp cận, phát triển dịch vụ.

Sau khi hoàn thành lớp tập huấn, các cán bộ tham dự có thể nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng, đồng nghiệp; biết lắng nghe và hồi đáp khách hàng theo cách đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng; vận dụng các quy luật tâm lý trong dịch vụ khách hàng; hoặc biết cách đặt câu hỏi dẫn dắt khách hàng một cách hiệu quả; thay đổi tư duy để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Một số hình ảnh về lớp tập huấn

Thu Thảo

Bạn vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này.

Tin tức hoạt động

Dâng hương Giỗ tổ Hùng Vương tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương
08 04-2025

Dâng hương Giỗ tổ Hùng Vương tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương

Lễ Giỗ tổ Hùng Vương vào ngày 10.3 âm lịch là hoạt động diễn ra hằng năm tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương.

Hơn 5.000 người tham gia đại lễ cầu siêu tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương
08 04-2025

Hơn 5.000 người tham gia đại lễ cầu siêu tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương

Chiều 5.4, tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương (P.Chánh Phú Hòa, TP.Bến Cát, Bình Dương) diễn ra đại lễ cầu siêu tiết thanh minh lần thứ 17 năm 2025.

Biwase lên kế hoạch lãi tối thiểu 640 tỷ đồng
06 03-2025

Biwase lên kế hoạch lãi tối thiểu 640 tỷ đồng

Công ty cổ phần - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội dự kiến tổ chức ngày 26/3.