CHƯƠNG TRÌNH “HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN 2019”

27 09-2019

Tiếp tục hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện năm 2019, ngày 18/09/2019 vừa qua, tại Công ty Cổ Phần Nước Bình Dương phối hợp với Bệnh viện Chợ Rẫy Thành Phố Hồ Chí Minh đã tổ chức đợt hiến máu nhân đạo lần thứ 32 năm 2019. Với tinh thần tương thân tương ái, giọt máu cứu người, những đoàn viên thanh niên, công đoàn viên Công ty đã nhiệt tình tham gia hưởng ứng phong trào này. Hiểu được mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, đó là nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống vì “mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại” mọi người càng phấn khởi tham gia chương trình.

Tham gia buổi hiến máu nhân đạo lần này, ngoài các công đoàn viên, thanh niên còn có lãnh đạo Công ty cũng hưởng ứng phong trào này. Ông Trần Chiến Công – Tổng Giám đốc Công ty cho biết “chương trình hiến máu lần này được sự tham gia đông đảo của các tình nguyện viên đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty, một chương trình mang ý nghĩa sâu sắc. Chương trình này được tổ chức thường xuyên mỗi năm 2 lần và thu hút được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo CNVLĐ, ĐVTN. Điều đó càng thể hiện tinh thần nhân đạo, chia sẻ và trách nhiệm cao cả với cộng đồng tập thể của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty. Ông cũng tiếp tục kêu gọi tất cả mọi người hưởng ứng những đợt hiến máu cứu người tiếp theo, bởi chỉ cần một phần máu của mình là đã có thể cứu sống được nhiều người, mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình”.

Anh Nguyễn Phương Toàn – Bí thư đoàn cơ sở Công ty cho hay: “Chính những tấm gương đẹp về hành động nhân văn này đã lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện, thắp sáng lòng nhân ái trong cộng đồng và xã hội, vì trực tiếp hiến máu cứu sống người bệnh, giúp họ vượt qua ranh giới sinh – tử là việc làm vô cùng ý nghĩa. Bởi vậy mỗi khi Công đoàn và Đoàn cơ sở Công ty phát động chương trình các ĐVTN rất nhiệt tình đăng ký tham gia.”

Chị Nguyễn Hải Yến nhớ lại lần đầu tiên tham gia hiến máu: “Lúc đầu mình cũng sợ và hoang mang lắm. Do chưa hiểu biết nhiều về việc hiến máu nên mình lo lắng việc hiến máu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng sau nhiều lần tham gia, mình thấy sức khỏe rất tốt. Đối với mình hiến máu không phải để lấy thành tích hay nhận về vật chất mà chính là sự chia sẻ đối với người bệnh, là trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng”.

Kết thúc buổi hiến máu nhân đạo có hơn 152 đơn vị máu. Hy vọng với mỗi đơn vị máu của cán bộ, công nhân viên, người lao động, đoàn viên thanh niên của Công ty, sẽ giúp những người bệnh, nhất là những người nghèo khó, những người thiếu may mắn, vượt qua cơn hiểm nghèo, đem lại hạnh phúc, sự sống cho nhiều người.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐỢT HIẾN MÁU LẦN NÀY

( ĐVTN nhiệt tình đang ký hiến máu)

(Các ĐVTN đang hiến máu)


(Ông Trần Chiến Công – Tổng giám đốc Công ty tham gia hiến máu)

( ĐVTN phấn khởi trong ngày hội hiến máu tình nguyện)

Tin tức hoạt động

ĐHĐCĐ Biwase: Sắp xếp ba chi nhánh thành ba công ty mới trong năm 2024
25 03-2024

ĐHĐCĐ Biwase: Sắp xếp ba chi nhánh thành ba công ty mới trong năm 2024

Sáng ngày 25/3, CTCP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE - sàn HoSE) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi
25 03-2024

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi

ĐHĐCĐ Biwase: Biwase tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào ngành cốt lõi

Sáng 25/3, CTCP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE - sàn HoSE) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.

Biwase tự chủ công nghệ đốt rác thành năng lượng từ thiết kế tới vận hành
21 03-2024

Biwase tự chủ công nghệ đốt rác thành năng lượng từ thiết kế tới vận hành

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch HĐQT Biwase tại Hội nghị Thượng đỉnh Quản lý chất thải và chất thải thành năng lượng châu Á lần thứ 8 năm 2024.

BIWASE khánh thành nhà máy đốt rác phát điện 5MW
14 01-2024

BIWASE khánh thành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

Ngày 12/01/2024, tại Khu Liên hợp xử lý chất thải thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Công ty CP - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (BIWASE) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW và nâng công suất phân loại tái chế, xử lý rác lên 2.520 tấn/ngày.

Lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW sẽ diễn ra vào ngày mai (12/1)
12 01-2024

Lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW sẽ diễn ra vào ngày mai (12/1)

Cùng với việc nâng công suất xử lý rác thải sinh hoạt lên 2.520 tấn/ngày, Công ty CP – Tổng công ty Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE, mã cổ phiếu BWE) đã sẵn sàng cho lễ khánh thành tổ hợp lò đốt rác thải sinh hoạt thu hồi nhiệt phát điện công suất 5MW vào ngày mai 12/01/2024.