Tuổi trẻ BIWASE với phong trào hiến máu tình nguyện

29 03-2014

Mừng sinh nhật lần thứ 83 của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và hành động vì tháng thanh niên, ngày 28/3/2014, đoàn cơ sở Biwase tổ chức phong trào hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động mang ý nghĩa đặc biệt thể hiện tính tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ đối với cộng đồng. Đây là hoạt động mang tính truyền thống của tuổi trẻ Biwase.

Ngay từ sáng sớm, rất đông các bạn ĐVTN từ các đơn vị trực thuộc Công ty đã nô nức tụ họp về văn phòng Công ty tại số 11, Ngô Văn Trị để được tham gia hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Mặc dù thời tiết khá oi bức nhưng vẫn không làm giảm đi sự hào hứng, nhiệt tình của người tham gia hiến máu, nhiều người đã nhiều lần hiến máu rất hào hứng chia sẻ kinh nghiệm, niềm vui với nhau và với những bạn trẻ mới tham gia hiến máu lần đầu. Những gương mặt mới lần đầu tham gia đăng ký hiến máu không giấu được vẻ lo lắng, nhưng chỉ sau ít phút được các bạn đã từng tham gia hiến máu và được bác sĩ tư vấn, mọi lo âu dường như tan biến. Thay vào đó là ánh mắt, vẻ mặt đầy tự tin và pha chút hạnh phúc khi cảm nhận được việc làm ý nghĩa của mình.

Trong những năm gần đây, phong trào hiến máu tình nguyện đã được sự hướng ứng rất tích cực của thanh niên Biwase. Hơn nữa, phong trào hiến máu còn thu hút cả những công đoàn viên dù cao tuổi nhưng vẫn còn đầy nhiệt huyết với phong trào xã hội tình nguyện. Tổng đơn vị máu đã hiến đợt này là 150 đơn vị.

Máu và chế phẩm của máu là loại sản phẩm sinh học quý nhất, đóng vai trò duy trì sức khỏe cho con người mà chưa có chất gì thay thế được nên vấn đề hiến máu tình nguyện không chỉ là nghĩa cử cao đẹp của những tấm lòng mà còn là nhu cầu cấp thiết của các cơ sở y tế. Chính ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện, mong sao mỗi người trong chúng ta hãy hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện góp chút sức của mình để cứu sống nhiều người bất hạnh hơn.

M.K

Bạn vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này.

Tin tức hoạt động

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi
04 05-2024

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi

Thông qua Báo SGGP, nhà tài trợ đã tặng gia đình A Lương chiếc xe máy kéo. Đây được xem là cần câu cơm, giúp A Lương kiếm tiền nuôi ông nội và 2 em.

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024
02 02-2024

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

CTCP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE) tiếp tục hành trình mang Xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”.