Ngày hội của những trái tim tình nguyện

09 04-2015

Sáng ngày 27/03/2015, gần 200 đoàn viên thanh niên BIWASE đã có mặt từ rất sớm để tham gia hiến máu.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động truyền thống của đoàn thanh niên BIWASE, luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo công ty trong thời gian qua. Hoạt động này không chỉ tôn vinh truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau mà còn thể hiện tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng. Gần 130 đơn vị máu thu được không chỉ là những con số biết nói mà còn là tấm lòng của toàn thể tình nguyện viên, cán bộ, đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên BIWASE dành cho những bệnh nhân kém may mắn cần được giúp đỡ. Trong đó, có những tình nguyện viên đã hàng chục lần tham gia hiến máu như anh Đỗ Đức Hiền (19 lần), anh Hoàng Anh Tuấn (11 lần) và nhiều gương mặt tiêu biểu khác trong việc tham gia hiến máu

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu:

Tin tức hoạt động

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi
04 05-2024

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi

Thông qua Báo SGGP, nhà tài trợ đã tặng gia đình A Lương chiếc xe máy kéo. Đây được xem là cần câu cơm, giúp A Lương kiếm tiền nuôi ông nội và 2 em.

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024
02 02-2024

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

CTCP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE) tiếp tục hành trình mang Xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”.