Lễ phát động “Ngày chủ nhật xanh”

14 07-2015

Sáng ngày 12/7, Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương (Biwase) tổ chức Lễ phát động “Ngày chủ nhật xanh” trồng cây tại khu đất trống dọc theo kênh rạch Suối Chợ - Tân Phước Khánh (Tân Uyên) với sự có mặt của gần 200 đoàn viên tham gia.

Hiện nay trái đất của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng, tài nguyên thiên nhiên bị tàn phá, môi trường bị ô nhiễm trầm trọng do nước và khí thải của các nhà máy… gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân. Gây ra những thảm họa, tác động rất lớn đến cuộc sống và sức khỏe của mỗi người dân. Việc trồng cây gây rừng, bảo vệ rừng mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho môi trường sống và xã hội.

Lợi ích của việc trồng cây tại khu đất trống dọc theo bờ kênh là cần thiết hơn bao giờ hết, nó sẽ tạo nên một màu xanh cho kênh, chống sạc lở,… góp phần bảo vệ mùa màng, bảo vệ môi trường thiên nhiên, hạn chế được những thiệt hại của thiên tai.

Hành động để bảo vệ môi trường là trách nhiệm của mỗi Đoàn viên thanh niên đối với chính bản thân mình, chúng ta phải ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường. Trong đợt phát động này ĐVTN Biwase đã trồng được 2300 cây dọc theo kênh rạch Suối Chợ - Tân Phước Khánh bao gồm: cây tràm, cây dầu,…

Phương Toàn

Vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này

Tin tức hoạt động

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi
04 05-2024

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi

Thông qua Báo SGGP, nhà tài trợ đã tặng gia đình A Lương chiếc xe máy kéo. Đây được xem là cần câu cơm, giúp A Lương kiếm tiền nuôi ông nội và 2 em.

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024
02 02-2024

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

CTCP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE) tiếp tục hành trình mang Xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”.