Học sinh trường tiểu học Trần Quốc Toản tham quan học tập tại NMN Dĩ An

22 11-2013

Ngày 15/11/2013, Biwase đã tổ chức đợt tham quan học tập cho 100 em học sinh Khối lớp 5 - Trường tiểu học Trần Quốc Toản – Thị xã Thuận An nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các em về tầm quan trọng của nước sạch, qua đó giúp các em có ý thức bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này, đồng thời giúp nhà trường phát huy phong trào “Trường học thân thiện - Học sinh tích cực” .

Tại buổi tham quan học tập, các em được nghe giới thiệu và tham quan thực tế qui trình sản xuất nước sạch của Công ty, từ công đoạn thu nước thô đến việc xử lý qua các bể: phản ứng, lắng, lọc, khử trùng, bể chứa và cung cấp ra mạng lưới đến từng nhà. Bên cạnh đó, các em còn được dịp ôn lại kiến thức về nguồn nước, lợi ích của rừng đầu nguồn và tầm quan trọng của việc sử dụng nước tiết kiệm và xây dựng các thói quen sinh hoạt hàng ngày để bảo vệ nguồn tài nguyên nước, tài nguyên rừng.

Thông qua buổi tham quan học tập, các em học sinh đã hiểu được phần nào về đặc điểm và môi trường làm việc của ngành sản xuất và cung cấp nước sạch, giúp các em hiểu rằng để có được dòng nước mát lành, đảm bảo an toàn đến mỗi gia đình phải trải qua quá trình xử lý phức tạp và sự lao động, nỗ lực hết mình của tập thể CBCNV Công ty. Từ đó các em sẽ có ý thức hơn trong việc bảo vệ, sử dụng tiết kiệm nguồn nước và tuyên truyền cho mọi người cùng tham gia hưởng ứng.

Thu Thảo

Bạn vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này.

Tin tức hoạt động

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi
04 05-2024

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi

Thông qua Báo SGGP, nhà tài trợ đã tặng gia đình A Lương chiếc xe máy kéo. Đây được xem là cần câu cơm, giúp A Lương kiếm tiền nuôi ông nội và 2 em.

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024
02 02-2024

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

CTCP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE) tiếp tục hành trình mang Xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”.