Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2010

23 03-2010

Hơn 350 bạn trẻ là đoàn viên, thanh niên Công ty TNHH MTV Cấp Thoát Nước - Môi Trường Bình Dương (BIWASE) đã tham gia ngày hội “Hiến máu tình nguyện năm 2010” diễn ra tại văn phòng BIWASE sáng 23-3.
Ngay sau lễ phát động phong trào hiến máu tình nguyện năm 2010, ông Nguyễn Văn Thiền - Giám đốc BIWASE cùng các thành viên trong Ban giám đốc và tất cả đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu.

"Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp” từ lâu đã trở thành khẩu hiệu quen thuộc được CBCNV BIWASE tích cực tham gia. Hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động thường xuyên của Đoàn thanh niên BIWASE trong nhiều năm qua.

Máu là loại thuốc đặc biệt, máu chỉ có thể được hiến tặng từ chính những người trong cùng cộng đồng, dân tộc. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện, không vụ lợi. Thời gian qua, phong trào hiến máu nhân đạo ở nước ta đã đạt được những tiến bộ rõ rệt; tuy nhiên còn nhiều địa phương, nhiều cơ quan. đơn vị, cá nhân vẫn chưa quan tâm đúng mức đến việc hiến máu cứu người.” ( Trích: Thư của chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết viết nhân ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện – 07/07/2007).

Vì mục đích cao cả của hiến máu nhân đạo, vì mong muốn không để người bệnh nào phải chết oan do thiếu máu, để phong trào hiến máu nhân đạo ngày càng sâu rộng và thực sự có hiệu quả, Biwase cũng muốn chung tay góp sức vào ngân hàng máu quốc gia. Đó là hành động từ những tấm lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp vì tình yêu đồng loại.

NPT

Bạn vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này.

Tin tức hoạt động

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi
04 05-2024

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi

Thông qua Báo SGGP, nhà tài trợ đã tặng gia đình A Lương chiếc xe máy kéo. Đây được xem là cần câu cơm, giúp A Lương kiếm tiền nuôi ông nội và 2 em.

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024
02 02-2024

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

CTCP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE) tiếp tục hành trình mang Xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”.