Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 - năm 2012

21 04-2013

Với tinh thần tương thân tương ái, sống đẹp vì cộng đồng. Sáng ngày 20/4/2012, tại Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện. Hoạt động thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, công đoàn là CB-CNVC tham gia.

Ngày hội hiến máu tình nguyện được Công ty duy trì tổ chức thường xuyên 2 lần trong năm. Tham gia hiến máu lần này với khoảng 200 CB-CNV đăng ký tham gia hiến máu thu được gần 150 đơn vị máu. Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, đây là chương trình mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm thể hiện sự quan tâm, đóng góp của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CB-CNV Công ty.

Bà Nguyễn Thị Diên - Chủ tịch công đoàn công ty cho biết:“Đây là chương trình không chỉ nhằm mục đích cứu giúp người bệnh trong lúc hiểm nghèo, đồng thời tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên, CB-CNV cùng tham gia công tác xã hội, có ý thức trách nhiệm, cùng chia sẽ những khó khăn đối với cộng đồng”.

Kim Chi

Bạn vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này.

Tin tức hoạt động

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi
04 05-2024

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi

Thông qua Báo SGGP, nhà tài trợ đã tặng gia đình A Lương chiếc xe máy kéo. Đây được xem là cần câu cơm, giúp A Lương kiếm tiền nuôi ông nội và 2 em.

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024
02 02-2024

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

CTCP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE) tiếp tục hành trình mang Xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”.