Mái ấm tình thương

10 10-2008

Sáng 10/10/2008, ông Nguyễn Văn Thiền giám đốc Công ty Cấp Thoát Nước - Môi Trường Bình Dương (BIWASE), các chi đoàn, công đoàn BIWASE cùng với chính quyền địa phương phường Chánh Nghĩa, Tx.Thủ Dầu Một đã tổ chức trao tặng nhà tình thương cho gia đình ông Lê Văn Cam – nhân viên bảo vệ của BIWASE, đây là một trong những gia đình thuộc chính sách nghèo của phường. Cả gia đình gồm 4 thành viên gồm: ông, vợ và 2 con phải sống trong căn nhà nhỏ, chật hẹp và dột nát.

Nằm trong chương trình xây dựng nhà tình thương thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giúp đở lẫn nhau, BIWASE cùng với các chi đoàn trực thuộc BIWASE đã cùng nhau chung sức góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho ông Cam có được mái nàh che mưa che nắng, giúp ông vượt qua khó khăn để an tâm trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình. Trong đó, công ty Cấp Thoát Nước - Môi Trường Bình Dương (BIWASE) hỗ trợ 15 triệu đồng, chi đoàn Cấp Nước Dĩ An hỗ trợ tiền công xây dựng nhà, chi đoàn Cấp Nước Mỹ Phước hỗ trợ phần cửa chính, cửa sổ nhà, cùng với các vật dụng trong nhà như: quạt, bếp ga, nồi cơm điện….do các chi đoàn khác của BIWASE trạo tặng.

Bạn vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này.

Tin tức hoạt động

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi
04 05-2024

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi

Thông qua Báo SGGP, nhà tài trợ đã tặng gia đình A Lương chiếc xe máy kéo. Đây được xem là cần câu cơm, giúp A Lương kiếm tiền nuôi ông nội và 2 em.

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024
02 02-2024

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

CTCP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE) tiếp tục hành trình mang Xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”.