Lễ bàn giao nhà tình nghĩa tại xã Hòa Lợi huyện Bến Cát

14 06-2013

Vào lúc 8g30 ngày 14/06/2013, Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Cấp Thoát Nước – Môi Trường Bình Dương (BIWASE) tiến hành bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Văn Trung với số tiền đóng góp xây dựng là 45.000.000 (bốn mươi lăm triệu đồng).

Năm 2013 BIWASE đã xét tặng và bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Văn Trung – sinh năm 1944 – thương binh 2/4; hiện ngụ tại ấp Bến Đồn – xã Hòa Lợi – huyện Bến Cát – tỉnh Bình Dương. Ông Trung bị mù một mắt, mất sức lao động, hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có khả năng xây dựng nhà mới và vợ của ông là bà Đỗ Thị Hoa – là bệnh binh 2/3.

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, biwase luôn xem đây là trách nhiệm đối với công đồng xã hội, gia đình chính sách và hàng năm biwase đều tổ chức thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng và các ngày lễ, tết trong năm.

Nhân ngày bàn giao nhà tình nghĩa, chính quyền địa phương, biwase cũng có những phần quà thiết thực là bếp gas, đồng hồ, quạt máy tặng cho gia đình ông Trung. Riêng Công ty TNHH Tân Thanh cũng dành tặng cho ông 01 tivi để gia đình ông có thể xem tin tức mỗi ngày.

NPT

Bạn vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này.

Tin tức hoạt động

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi
04 05-2024

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi

Thông qua Báo SGGP, nhà tài trợ đã tặng gia đình A Lương chiếc xe máy kéo. Đây được xem là cần câu cơm, giúp A Lương kiếm tiền nuôi ông nội và 2 em.

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024
02 02-2024

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

CTCP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE) tiếp tục hành trình mang Xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”.