Chương trình giáo dục học đường của BIWASE đã khởi động cho giai đoạn 2013 - 2014

14 11-2013

Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong chương trình giáo dục học đường năm học 2012 – 2013 về nước sạch và bảo vệ nguồn nước, sáng ngày 26/10/2013 chương trình đã trở lại cho năm học 2013 – 2014 với chuyến tham quan học tập tại Nhà máy nước Tân Hiệp thuộc Xí nghiệp cấp nước Khu Liên Hợp cho các em học sinh khối lớp 5 – trường tiểu học Lê Hồng Phong. Trong năm học này sẽ có 18 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Dương tham quan học tập tại các nhà máy nước trong hệ thống các nhà máy nước của Biwase với tổng số học sinh tham gia khoảng 1.800 em học sinh khối lớp 5.

Chương trình được thiết kế gồm 3 phần với các nội dung đa dạng, phong phú, phù hợp với cấp bậc tiểu học: hướng dẫn tổng hợp trên video clip, tham quan tìm hiểu thực tế, trò chơi vận động. Ngoài việc tham quan, tìm hiểu cách làm ra nước sạch, các em còn được hướng dẫn cách giữ gìn vệ sinh chung, bảo vệ nguồn nước, bỏ rác đúng nơi quy định,… tham gia các trò chơi tập thể, giúp các em nhận biết được tầm quan trọng của nước, lợi ích khi sử dụng nước sạch.

Đây là mô hình thực tế giúp cho việc nâng cao nhận thức cộng đồng trong vấn đề sử dụng nước sạch, cùng góp phần bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường sống của cộng đồng.

Thu Thảo

Bạn vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này.

Tin tức hoạt động

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi
04 05-2024

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi

Thông qua Báo SGGP, nhà tài trợ đã tặng gia đình A Lương chiếc xe máy kéo. Đây được xem là cần câu cơm, giúp A Lương kiếm tiền nuôi ông nội và 2 em.

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024
02 02-2024

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

CTCP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE) tiếp tục hành trình mang Xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”.