BIWASE với hoạt động vì sức khỏe cộng đồng

07 08-2013

Nhân kỷ niệm ngày 27-7, tri ân những người đã có công với nước, chia sẻ với người nghèo không có điều kiện khám chữa bệnh, sáng 28/7/2013, Công đoàn Xí nghiệp Cấp nước Thủ Dầu Một trực thuộc Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) phối hợp với Chi đoàn 1 Đài Truyền hình Bình Dương và Phòng khám đa khoa Bệnh viện Quốc tế Chung Minh tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc, tặng quà cho người dân nghèo tại Thị trấn Tân Phước Khánh – Huyện Tân Uyên.

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo Thị trấn Tân Phước Khánh, đợt khám chữa bệnh lần này đã thành công hơn mong đợi. Chỉ trong 1 ngày, 150 người đã được kiểm tra sức khỏe tổng thể, cùng 150 suất quà tặng đã được trao đến tận tay người nhận. Tổng giá trị cho đợt khám chữa bệnh, phát thuốc và tặng quà lần này là 130 triệu đồng.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân tương ái của CBCNV Công ty TNHH MTV Cấp Thoát Nước Môi Trường Bình Dương với người dân nghèo, ít có điều kiện được khám chữa bệnh

Thu Thảo (BIWASE)

Bạn vui lòng ghi rõ nguồn http://www.biwase.com.vn khi sử dụng thông tin từ website này.

Tin tức hoạt động

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi
04 05-2024

Tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi

Thông qua Báo SGGP, nhà tài trợ đã tặng gia đình A Lương chiếc xe máy kéo. Đây được xem là cần câu cơm, giúp A Lương kiếm tiền nuôi ông nội và 2 em.

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024
02 02-2024

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

CTCP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE) tiếp tục hành trình mang Xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”.