Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

02 02-2024

Sáng ngày 2/2, Biwase tiếp tục lần thứ 12 liên tiếp mang những phần quà ý nghĩa, thiết thực tới bà con hộ nghèo, hộ cận nghèo vùng biên giới của 2 xã Phước Thiện và Hưng Phước, thuộc huyện Bù Đóp, tỉnh Bình Phước.



Đại diện Biwase trao tận tay bà con. (Nguồn: Biwase)

 Đây là hoạt động trong chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” của Biwase và các đơn vị thành viên dành tặng tới bà con hộ nghèo, hộ cận nghèo vùng biên giới, cũng như đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ tại các đồn biên phòng.

Tổng giá trị của chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” tại hai xã Phước Thiện và Hưng Phước là 150 triệu đồng. Trong đó, mỗi phần quà sẽ bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống, cũng như vui xuân đón tết của bà con.



Niềm vui của bà con khi nhận được phần quà ý nghĩa trước thềm Tết Nguyên đán 2024. (Nguồn: Biwase)

Ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã Phước Thiện: “Hàng năm, Biwase đều có những chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa, mang tới nhiều phần quà có ý nghĩa, thiết thực cho bà con nhân dân khó khăn trên địa bàn xã Phước Thiện, đây là một nguồn cổ vũ, động viên rất lớn, cùng chung tay góp sức cùng đảng bộ, chính quyền địa phương để hỗ trợ cho những mảnh đời khó khăn để có điều kiện vui xuân, đón tết. Thay mặt chính quyền và người dân khó khăn, tôi chân thành cảm ơn và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Biwase trong những năm qua đã có những hành động thiện nguyện vô cùng thiết thực và ý nghĩa, tạo điều kiện giúp đỡ cho địa phương”.



Niềm vui của bà con khi nhận được phần quà ý nghĩa trước thềm Tết Nguyên đán 2024. (Nguồn: Biwase)

Biwase tiền thân là doanh nghiệp nhà nước, sau đó cổ phần hoá và chính thức niêm yết trên sàn HoSE từ năm 2017 tới nay. Hiện tại, hoạt động trong lĩnh vực cấp nước, xử lý rác thải… Trong đó, hệ thống nhà máy nước đạt công suất tối đa 1 triệu m3/ngày đêm với 7 nhà máy cấp nước sử dụng nguồn nước từ hai con sông lớn là sông Đồng Nai và sông Sài Gòn với mạng lưới cấp nước bao phủ toàn tỉnh Bình Dương với diện tích 2.694 km2 và một phần tỉnh Bình Phước, TP.HCM.

Mới đây, ngày 12/1/2024, Biwase tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5 MW và nâng công suất phân loại, tái chế, xử lý rác lên 2.520 tấn/ngày (lượng tiếp nhận thực tế chỉ 2.350 tấn/ngày). Như vậy, Biwase đã và sẽ tiếp tục đảm xử lý toàn bộ rác thải và đang đầu tư dư công suất cho những năm sắp tới nếu như rác thải tiếp tục tăng lên tại tỉnh Bình Dương và có khả năng tiếp nhận thêm rác thải ở các tỉnh lân cận.


Nguồn : https://baodautu.vn/biwase-tiep-tuc-mang-xuan-den-voi-nguoi-dan-vung-bien-gioi-nam-2024-d208411.html

Tin tức hoạt động

BIWASE VỚI CHƯƠNG TRÌNH MANG XUÂN ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN VÙNG BIÊN
25 01-2022

BIWASE VỚI CHƯƠNG TRÌNH MANG XUÂN ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN VÙNG BIÊN

Sáng nay, công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương Biwase đã tổ chức thực hiện chương trình: Mang Xuân đến với người dân vùng biên.

BIWASE “HƯỚNG ĐẾN NGƯỜI BẤT HẠNH” NHÂN DỊP XUÂN CANH TÝ 2020
22 01-2020

BIWASE “HƯỚNG ĐẾN NGƯỜI BẤT HẠNH” NHÂN DỊP XUÂN CANH TÝ 2020

Nằm trong chương trình “Hướng về người bất hạnh” của Công ty CP Nước-Môi trường Bình Dương (BIWASE) dành cho những người kém may mắn, những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống, chiều ngày 21/01/2020 (27/12 AL), Đại diện Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương do ông Nguyễn Văn Thiền – Chủ tịch Hội đồng quản trị -dẫn đầu đã đến thăm chúc Tết Ban lãnh đạo Bệnh viên tỉnh Bình Dương, sau đó viếng thăm, tặng quà cho những bệnh nhân nghèo, trẻ em và người già neo đơn đang điều trị tại Bệnh viện tỉnh Bình Dương. Đoàn đã trao tặng hơn 80 phần quà, mỗi phần 1 triệu đồng tiền mặt cho những bệnh nhân, những cháu bé Tết nay không thể về đoàn tụ cùng gia đình mà phải đón Tết tại bệnh viện .