Chia sẻ niềm vui ngày Tết

06 02-2018

Một mùa xuân mới lại về.Trong không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm, từ cơ quan, doanh nghiệp đến gia đình, người người, nhà nhà đều tất bật chuẩn bị đón Tết, BIWASE cũng không ngoại lệ. Giây phút này cũng là thời khắc mà toàn thể CBCNV ai cũng mong chờ vào kết quả công bố mức thưởng từ Công đoàn và Ban Giám đốc công ty. Đây cũng  là lúc Ban giám đốc công ty thể hiện trách nhiệm của người lãnh đạo với người lao động của công ty, để người lao động có tiền lo cho gia đình, con cái, bởi với trẻ thơ, Tết là nỗi mong đợi, là niềm háo hức khi được diện trên người những bộ quần áo mới, được nhận những phong bì lì xì xinh xắn, được ăn bánh kẹo thỏa thích, được ba mẹ sẵn lòng mua cho món đồ chơi yêu thích ….

Thế nhưng, đâu đó vẫn còn những mảnh đời trẻ thơ bất hạnh bởi vắng đi tình yêu thương, chăm sóc của ba mẹ khi chẳng may cả ba và mẹ đều không còn.Trong những ngày Tết cận kề, tuy bận rộn với bao việc để tổng kết một năm cũ và vạch ra kế hoạch kinh doanh cho một năm mới, Ban lãnh đạo công ty cũng không quên đi những trẻ thơ mồ côi cha mẹ, có em được nuôi dưỡng bên người thân, xóm giềng, có em phải ở trại trẻ mồ côi hay nương nhờ nơi cửa Phật nào đó. Các em sẽ đón cái Tết vui hơn, ấm áp hơn khi được đích thân Ban lãnh đạo công ty dẫn đi mua sắm từng bộ quần áo, đôi dép, sửa sang lại mái nhà cho chắc chắn hơn để đón Tết và có thể trú ngụ trong những ngày mưa bão.

Lãnh đạo công ty đến thăm gia đình ba chị em Võ Thị Trà My tại  xã Ninh Phụng, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa

Cán bộ lãnh đạo công ty dẫn các em đi chợ mua sắm đồ tết và đồ dùng học tập : " Lâu lắm rồi các em mới có một ngày vui đi chợ "

Hơn thế nữa, công ty còn dành ra một ít kinh phí cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện bởi đối với họ, tiền mua thuốc đã là khó khăn rồi, nói chi đến chuyện đón Tết. “Tết là một cái gì đó quá xa xỉ đối với người nghèo chúng tôi, khi mà cơm áo, gạo tiền cứ canh cánh bên lòng, trĩu nặng trên vai và có khi mang cả vào trong giấc ngủ”, đó là tâm sự của một bệnh nhân nghèo trong lần nhận quà tặng từ BIWASE nhân dịp năm mới.

Đó chỉ là số ít trong vô vàn nghĩa cử nhân văn, thắm đượm tình người mà Ban lãnh đạo BIWASE muốn mang đến cho những mảnh đời bất hạnh, nhằm chung tay cùng xã hội chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn đón một năm mới vui hơn, ý nghĩa hơn.  

Tin tức hoạt động

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024
02 02-2024

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

CTCP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE) tiếp tục hành trình mang Xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”.

BIWASE VỚI CHƯƠNG TRÌNH MANG XUÂN ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN VÙNG BIÊN
25 01-2022

BIWASE VỚI CHƯƠNG TRÌNH MANG XUÂN ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN VÙNG BIÊN

Sáng nay, công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương Biwase đã tổ chức thực hiện chương trình: Mang Xuân đến với người dân vùng biên.