BIWASE với công tác xã hội

12 12-2017

Sau khi bài viết “Ba chị em đùm bọc nhau ăn học” được đăng trên báo tuổi trẻ ngày 17/11/2017. Nhận thấy ba chị em My có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn cố gắng bảo nhau học tập vươn lên mặc dù tuổi của các em còn rất nhỏ lại mồ côi cha, mẹ thì đã bỏ đi. Lãnh đạo Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) giao cho Công đoàn cơ sở công ty xem xét đi đến nơi ở để thăm hỏi và hỗ trợ giúp ba chị em giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Ngày 06/12/2017 Đại diện Công đoàn cơ sở công ty đi đến xã Ninh Phụng, huyện Ninh Hòa tỉnh Khánh Hòa để trao đổi cùng địa phương, sau đó tìm đến nhà gặp ba chị em thăm hỏi và hỗ trợ bằng tiền cho ba chị em My, mỗi tháng là 900.000 đồng (một năm là 10.800.000.đ) và liên tục các năm tiếp theo cho đến khi ba chị em My đủ 18 tuổi.  

Số tiền này Công ty sẽ chuyển vào số tài khoản của Hội phụ nữ xã Ninh Phụng hàng năm theo đó Hội Hội phụ nữ xã giúp quản lý và chi ra hàng tháng cho 3 chị em My (bắt đầu từ tháng 12/2017 và cũng là năm hỗ trợ đầu tiên ).

Công ty lấy làm vui khi được hỗ trợ giúp cho ba chị em My giảm bớt phần nào khó khăn. Với sự sẻ chia này công ty tin rằng 3 chị em My sẽ cố gắng vươn lên trong học tập và vui vẻ trong cuộc sống.      

Lê Nhân

Tin tức hoạt động

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024
02 02-2024

Biwase tiếp tục mang Xuân đến với người dân vùng biên giới năm 2024

CTCP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã BWE) tiếp tục hành trình mang Xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”.

BIWASE VỚI CHƯƠNG TRÌNH MANG XUÂN ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN VÙNG BIÊN
25 01-2022

BIWASE VỚI CHƯƠNG TRÌNH MANG XUÂN ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN VÙNG BIÊN

Sáng nay, công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương Biwase đã tổ chức thực hiện chương trình: Mang Xuân đến với người dân vùng biên.