Trang chủ     Khách hàng cần biết   Cam kết hợp đồng cung cấp và sử dụng nước

HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG CUNG CẤP VÀ SỬ DỤNG NƯỚC

  Để các nội dung trong hợp đồng cung cấp và sử dụng nước đã ký giữa quý khách hàng và bên cung cấp nước, luôn được thực hiện với tinh thần trách nhiệm, đảm bảo tốt quyền lợi và nghĩa vụ, sau đây là các nội dung hướng dẫn cụ thể;

1.  Lắp đặt đồng hồ nước

  Bên cung cấp nước lắp đặt đồng hồ nước miễn phí cho quý khách hàng lần đầu, với khỏan cách từ điểm khởi thủy lấy nước đến vị trí đặt đồng hồ nước không quá 10 mét. Khách hàng chỉ mua hộp bảo vệ đồng hồ. Trường hợp khách hàng đã cắt nước và có nhu cầu lắp đặt đồng hồ nước lần 2 sẽ phải tính chi phí theo thời điểm.

2.  Sử dụng nước hiệu quả, tiết kiệm

  Quý khách hàng nên sử dụng nước thật hiệu quả để tiết kiệm tiền nước, khóa van và các thiết bị dùng nước khác khi không sử dụng, sửa chữa ngay các rò rỉ van khóa hoặc bể ống nước sau đồng hồ nhằm hạn thất thoát nước, liên hệ số điện thoại đường dây nóng: 02743. 838 333 - 389 77 22 - 389 77 66 để được hổ trợ.

3.  Thanh toán tiền nước

3.1  Khách hàng tùy chọn các phương thức thanh toán tiền nước sau đây

  - Thanh toán bằng hình thức ủy nhiệm chi tự động (đăng ký ủy quyền cho ngân hàng trích tài khoản của khách hàng thanh toán tiền nước hàng tháng)

  - Thanh toán bằng hình thức giao dịch tại quầy thanh toán của ngân hàng.

  - Thanh toán bằng hình thức trực tuyến Internet Banking, Mobile Banking.

  - Thanh toán bằng hình thức tại các trụ ATM.

  - Thanh toán bằng hình thức qua Website của công ty Biwase.

  - Thanh toán bằng hình thức thu hộ qua ngân hàng: Vietcombank, BIDV, Sacombank, Agribank, Viettinbank.

  - Thanh toán bằng hình thức qua các đơn vị ngoài ngân hàng: Payoo, VNPay, MoMo, Viettel.

  - Thanh toán bằng hình thức chuyển khoảng hay nộp tiền mặt tại ngân hàng.

  - Thanh toán bằng hình thức tại quầy của các Chi nhánh cấp nước theo khu vực.

  - Thanh toán bằng hình thức tại nhà khi có nhân viên đến thu tiền.

3.2  Xử lý chậm thanh toán.

  Sau 15 ngày khách hàng chưa thanh toán tiền nước thì bên cung cấp nước sẽ tạm ngưng cấp nước, bằng cách khóa van và niêm chì kèm theo phiếu thông báo để khách hàng liên hệ thanh toán. (nếu khách hàng tự ý tháo chì niêm phong sẽ bị xử lý bồi thường thiệt hại là: 300.000 đồng).

  Sau đó 30 ngày mà khách hàng vẫn không liên hệ đến thanh toán tiền nước thì bên cung cấp nước sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng (điều 4.1 và 4.2) thực hiện việc cắt nước thu hồi đồng hồ, phụ kiện, bổ sung hồ sơ nhờ cơ quan chức năng giúp thu hồi nợ. Sẽ thu phí lắp đồng hồ nước lần 2 khi khách hàng có nhu cầu dùng nước trở lại và phải thanh toán tiền nước còn nợ

4.  Bồi thường thiệt hại

  Nếu khách hàng tự ý tác động đến đồng hồ làm sai lệch chỉ số, cắt ống lấy nước sử dụng không qua đồng hồ hoặc làm hư hỏng thiết bị của mạng lưới cấp nước thì phải bồi thường thiệt hại gây ra như:

  - Bị truy thu số m3 nước sử dụng bất hợp pháp.

  - Buộc phải thanh toán các khoản phí như: vật tư, phụ kiện, nhân công và chi phí khác liên quan để sửa chữa các hư hỏng của mạng lưới và tái lập lại hiện trạng ban đầu.


SẢN PHẨM BIWASE


Copyright Ⓒ 2017 BIWASE